Logo

Tin tức & Sự kiện

LÀM BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO ALU - CHỮ NỔI MICA, INOX - ĐÈN LED

Làm bảng hiệu quảng cáo được xem như bộ mặt của các cơ sở hoạt động kinh doanh và được khách hàng ưa chuộng tại Bảng Hiệu Quảng Cáo Sài Gòn. Những tấm bảng hiệu có vai trò quảng bá, giới thiệu, đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ, và tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

Làm bảng hiệu quảng cáo alu - chữ nổi mica, inox - đèn led

Hiện nay có rất nhiều loại bảng hiệu quảng cáo giá rẻ đẹp như: bảng hiệu alu, bảng hiệu hiflex, bảng hiệu hộp đèn led, bảng hiệu mica, chữ nổi inox,... Tham khảo bài viết bên dưới để chọn được mẫu bảng hiệu phù hợp.

Bảng hiệu quảng cáo là gì?

Bảng hiệu quảng cáo là một phần không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp bất kể quy mô nhỏ hay lớn. Không chỉ tượng trưng cho bộ mặt của công ty mà còn bước đầu thể hiện thương hiệu doanh nghiệp đến với các khách hàng tiềm năng.

Bảng hiệu quảng cáo là gì

Đây cũng là một trong những chiến lược quảng cáo nhằm giúp tiếp cận gần hơn và thu hút sự quan tâm từ phía khách hàng. nên các bảng hiệu thường thể hiện đầy đủ các thông tin cơ bản sau: tên cơ sở kinh doanh, địa chỉ, số điện thoại, dòng sản phẩm kinh doanh.

Tuy nhiên bên cạnh các thông tin trên, bạn cũng có thể thiết kế những mẫu quảng cáo độc bản, đẹp mắt, nhằm tạo ấn tượng và giúp khách hàng dễ nhớ cũng như dễ tìm kiếm công ty của bạn giữa rất nhiều doanh nghiệp khác nhau.

Vai trò của bảng hiệu quảng cáo đối với doanh nghiệp

Như đã đề cập ở trên, biển quảng cáo có vai trò rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Đây không chỉ là công cụ giúp khách hàng có thể xác định được những thông tin cơ bản của công ty.

Mà một biển hiệu nổi bật, độc đáo còn dễ dàng thu hút sự quan tâm của khách hàng. Góp một phần rất quan trọng vào việc để khách hàng xác định có nên lựa chọn sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty hay không.

Vai trò của bảng hiệu quảng cáo đối với doanh nghiệp

Một bảng hiệu được thiết kế chỉn chu, tỉ mỉ cũng thể hiện tác phong chuyên nghiệp. Cũng như thái độ tôn trọng đối với những người lựa chọn dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.

Bên cạnh đó, đầu tư giá rẻ để làm bảng hiệu với chi phí thấp giúp tiết kiệm ngân sách quảng cáo nhưng vẫn mang về nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Các mẫu bảng hiệu quảng cáo phổ biến hiện nay

Hiện nay có rất nhiều loại bảng hiệu quảng cáo khác nhau ra đời nhằm phục vụ hiệu quả hơn quá trình quảng bá hình ảnh, sản phẩm, thương hiệu của mỗi đơn vị. Dưới đây là các loại bảng hiệu phổ biến nhất trên thị trường:

Bảng quảng cáo ngoài trời

Đây là loại bảng có kích thước lớn thường được đặt ngoài trời. Các doanh nghiệp sử dụng loại bảng này để quảng cáo một sản phẩm/dịch vụ sắp ra mắt hoặc góp phần tạo ấn tượng về thương hiệu trong mắt khách hàng. Thông thường bảng quảng cáo sẽ được đặt ở các vị trí giao thông quan trọng.

Bảng quảng cáo ngoài trời

Làm bảng hiệu hộp đèn led

Đây là loại bảng hiệu thông dụng được nhiều đơn vị lựa chọn. Chất liệu làm bảng hiệu hộp đèn led thường là những tấm mica hoặc alu với màu sắc chủ đạo là màu đen. Sau đó sẽ được khoét lỗ để cắm led nhờ máy cắt CNC.

Làm bảng hiệu hộp đèn led

Bảng hiệu Mica

Được làm từ chất liệu mica có kích thước tối đa lên đến 1,2 x 1,4m. Những tấm bảng hiệu bằng mica sẽ có bề mặt bóng sáng như mặt kính. Nhưng lại an toàn trong quá trình sử dụng hơn các loại hộp đèn led, bảng hiệu bằng kính.

Bảng hiệu Mica

Bảng hiệu Mica thường được kết hợp với đèn LED nhằm mang đến hình ảnh được hiển thị đẹp mắt vào ban đêm. Từ đó nâng tầm thương hiệu của bạn trong mắt khách hàng.

Làm bảng hiệu alu

Bảng hiệu Alu hay còn gọi là aluminium. Đây là những tấm bảng hiệu được làm từ chất liệu hợp kim nhôm nhựa tổng hợp được sơn một lớp sơn tĩnh điện bóng, có độ bền đẹp cao, màu sắc sang trọng, đẹp mắt.

Hiện nay các doanh nghiệp thường lựa chọn chất liệu alu để làm tấm ốp trong nhà hoặc tấm ốp ngoài trời. Tùy theo mục đích sử dụng mà chúng sẽ có độ dày và kích thước khác nhau.

Làm bảng hiệu Alu

Vậy bên trên là các dịch vụ làm biển quảng cáo của chúng tôi. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo cho đơn vị của mình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Mọi thông tin chi tiết quý khàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX TM DỊCH VỤ QUẢNG CÁO MỚI